LẨU VỊT NẤU CHAO MÓN ĂN XAO XUYẾN NÍU CHÂN DU KHÁCH

💥LẨU VỊT NẤU CHAO MÓN ĂN XAO XUYẾN NÍU CHÂN DU KHÁCH
🌿Mùa xuân thời tiết mát dịu, se se lạnh những món ăn nóng có nước dùng là lựa chọn rất phù hợp, lẩu vịt Cổ Lũng nấu chao là một món ăn rất ưng ý trong thời tiết mát mẻ đầu năm.
🌿Lẩu vịt nấu chao tại Nhà hàng Đặc Sản Pù Luông được khách hàng ưa thích bởi vị ngon ngọt của thịt, đậm đà thanh tao của nước dùng, rau xanh bản địa cùng với nước chấm đặc sắc của nhà hàng.
🌿Vịt chúng tôi lựa chọn là những con vịt Cổ Lũng trưởng thành, đủ ngày tuổi, vịt Cổ Lũng không to nhưng thịt ngọt, mềm, giàu chất dinh dưỡng. Nước dùng được chế biến theo công thức đặc biệt của nhà hàng, nước dùng ngọt tự nhiên, ít dầu mỡ hương vị đậm đà. Rau là các loại rau của địa phương như cải cúc, rau ngổ, rau muống, cải xanh, tầm bóp…món lẩu vịt nấu chao không thể thiếu món khoai môn chiên và đậu phụ, ăn kèm với bún.
🌿Đặc biệt thưởng thức đồ ăn trong không gian ấm cũng, view bao trọn thung lũng tại Nhà hàng Đặc Sản Pù Luông khiến cho món ăn thêm ngon và tình bạn thêm gắn kết.
🌿Lẩu vịt Cổ Lũng nấu chao chắc chắn là món ăn đặc sắc và đã được nhiều thực khách đặt ăn.
NHÀ HÀNG ĐẶC SẢN PÙ LUÔNG
Nhà hàng tại Pù Luông chuyên các món đặc sản địa phương, phục vụ khách trong nước và quốc tế, menu chọn món và set menu đa dạng, phục vụ quà tặng bản sắc Pù Luông.
🏠Bản Đôn, xã Thành Lâm, huyện Bá Thước, Thanh Hóa
📞0973562606 / 0972723376
📪nhahangdacsanpuluong@gmail.com

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *